Hi, Guest!
Home
Login
Search
80 view   

[Marketing - Bán hàng] Đặt Tên Cho Thương Hiệu

[#1]
tieumi tieumi [FMod] offline
Kẻ Cô Đơn

Mọi người thường hỏi tôi tại sao lại sử dụng nhiều thương hiệu của doanh nghiệp phục vụ người tiêu dùng (B2C) để minh họa cho các nguyên tắc trong xây dựng thương hiệu, mặc dù tôi làm việc cho một đơn vị chuyên xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp phục vụ doanh nghiệp khác (B2B). Câu trả lời thật đơn giản: các thương hiệu B2C được nhiều người biết đến hơn là các thương hiệu B2B, bởi vì thương hiệu B2C có xu hướng trở thành đặc trưng và đi sâu hơn vào thị trường ngách. Ngay khi bạn đang đứng trong phân đoạn B2B, bạn cũng có thể không biết đến các thương hiệu B2B trong một ngành nghề khác. Tuy vậy, tôi vẫn sử dụng các thương hiệu B2B nổi tiếng. Một số thương hiệu đó đã trở nên phổ biến đến nỗi nhiều người đã “sốc” khi tôi cho biết đó là thương hiệu B2B.Intel là một ví dụ minh họa cho thương hiệu B2B. Đây là sự thật. Intel bán sản phẩm cho ai? Họ bán cho các công ty khác. Intel không bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng, mà họ bán cho nhiều nhà sản xuất máy tính khác nhau. FedEx cũng là một thương hiệu B2B. Một lần nữa, nhiều người lại tròn mắt ngạc nhiên. Ai sử dụng dịch vụ của FedEx? Các doanh nghiệp hay người tiêu dùng? Hầu hết là các doanh nghiệp. Hãy nhớ lại lần sau cùng bạn sử dụng dịch vụ của FedEx, đó là lần bạn gửi các bưu kiện cá nhân hay gửi vì công việc? Tương tự như vậy, Hyflux cũng là một thương hiệu B2B nhưng nó quá nổi tiếng đến nỗi tôi vẫn có thể sử dụng khi thích hợp để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu. Caterpillar là một thương hiệu B2B chính cống, họ kinh doanh các thiết bị xây dựng cho các công ty trong lĩnh vực này, nhưng tôi đã sử dụng thương hiệu này để minh họa trong một số chủ đề có liên quan vì nó quá nổi tiếng.Trong cuốn sách này, bạn sẽ nhìn thấy sự hòa quyện giữa các thương hiệu B2B và B2C được sử dụng để minh họa cho các nguyên tắc đặt tên. Thực tế là mặc dù tôi đã tập trung vào công việc xây dựng thương hiệu cho các công ty B2B, nhưng tôi sử dụng nhiều thương hiệu B2C để minh họa cho các nguyên tắc xây dựng thương hiệu, khác biệt hóa và thậm chí là cách thức đặt tên, bởi vì đa số mọi người không nắm bắt nhiều trường hợp B2B. Lấy ví dụ: bạn là một công ty B2B sản xuất kính chắn gió để cung cấp cho nhà sản xuất xe hơi, nghĩa là bạn đã tham gia vào ngành này nhưng bạn vẫn có thể không biết đến những thương hiệu khác B2B khác trong ngành vì bạn không liên hệ hoặc không sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ.

[Marketing - Bán hàng] Đặt Tên Cho Thương Hiệu

EPUB MOBI PDF

  Total: 1

Cùng Chuyên Mục
[Triết Học] Hành Trình Trí Thức Của Karl Marx 53
[Khoa Học - Kỹ Thuật] Mật Thư 50
[Tuổi Học Trò] Lá Nằm Trong Lá 128
[Y Học - Sức Khỏe] Tuổi Dậy Thì - Giới Tính, Tránh Thai, Bệnh Tật 53
[Tử Vi - Phong Thủy] Trạch Vận Tân Án 50
[Văn Hóa - Tôn Giáo] Lời Ngỏ Từ Cõi Tâm Linh 49
[Tiểu Thuyết Nước Ngoài] Vua Bóng Đá 71
[Y Học - Sức Khỏe] Thuốc Bắc Thường Dùng 64
[Trinh Thám - Hình Sự] Ôi! Đàn Bà 48
[Văn Hóa - Tôn Giáo] Di Sản Văn Hóa Dân Tộc Trong Tín Ngưỡng Và Tôn Giáo Việt Nam 63
Bài Ngẫu Nhiên
Bài 12 trang 51 SGK Đại số 10 - hay 55
Vẻ đẹp của hình tượng các nhân vật Tnú, cụ Mết, Dít, bé Heng - Ngữ Văn 12 67
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Thăng Quan Tiến Chức 65
[Y Học - Sức Khỏe] Món Ăn Chữa Bệnh Mất Ngủ 48
[Lịch Sử - Chính Trị] Kỷ Nguyên Park Chung Hee Và Quá Trình Phát Triển Thần Kỳ Của Hàn Quốc 62
"Trong thế giới khốc liệt của AIDS không có khái niệm “chúng ta và họ" ... bắt đầu từ chính các bạn”. Bạn có thể làm gì để hưởng ứng lời kêu gọi 50
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] 20 Giờ Đầu Tiên 42
[Trinh Thám - Hình Sự] Ba Điều Bí Ẩn 50
[Marketing - Bán hàng] Bí Quyết Kinh Doanh - Tập 1 70
[Truyện Ngắn - Ngôn Tình] Thất Dạ Tuyết 58
Filter by author
Download Topic

In forum

New at the top
Home | Sitemap | FAQ | RSS
0 / 28

Chia Sẻ Đam Mê