Hi, Guest!
Home
Login
Search
57 view   

[Marketing - Bán hàng] Marketing Đột Phá

[#1]
tieumi tieumi [FMod] offline
Kẻ Cô Đơn

Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.Công tác marketing thay đổi nhiều hơn dưới áp lực cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, đặc biệt là ở các thị trường mở. Sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp và khách hàng giao tiếp và đặt quan hệ làm ăn với nhau, song lại khiến cho các nhà cung cấp bộc lộ những yếu kém của mình nhanh hơn trước. Hiệu quả của marketing đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của ban giám đốc, vì thế họ ngày càng chú ý nhiều hơn tới vai trò và chi phí marketing.Để đáp ứng yêu cầu mới, những người làm marketing phải liên tục trau dồi kỹ năng và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa kênh phân phối và giao tiếp, cũng nhu cần chuyển từ việc đơn thuần là bán sản phẩm / dịch vụ sang việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu.Cuốn sách Marketing đột phá là một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình.Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? … Marketing Đột phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới.

[Marketing - Bán hàng] Marketing Đột Phá

EPUB MOBI

  Total: 1

Cùng Chuyên Mục
[Kinh Tế - Quản Lý] Thế Giới Cong 61
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Bí Mật Của Đàn Ông 64
[Tài Liệu Học Tập] 360 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Vật Lý 9 - Có Đáp Án 62
[Kinh Tế - Quản Lý] Giáo Trình Tiền Tệ Ngân Hàng 51
[Văn Hóa - Tôn Giáo] Nikaya Với Khoa Học Và Thế Giới Siêu Hình 58
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] 101 Kinh Nghiệm Thành Đạt Trong Cuộc Sống 57
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Học Từ Thất Bại 69
[Tiểu Thuyết Nước Ngoài] Lụa 63
[Văn Hóa - Tôn Giáo] Đàn Ông, Đàn Bà Và Chuyện... 41
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Trí Tuệ Đám Đông:vì Sao Đa Số Thông Minh Hơn Thiểu Số 49
Bài Ngẫu Nhiên
Ý nghĩa hình tượng cây xà nu - Ngữ Văn 12 46
Chủ nghĩa yêu nước - một trong hai nguồn cảm hứng lớn nhất của văn học dân tộc trong văn học Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 - Ngữ Văn 12 44
[Khoa Học - Kỹ Thuật] Câu Chuyện Phía Sau Chocolate 45
[Huyền bí - Giả tưởng] Sa Ngã 56
Đọc hiểu Hiền tài là nguyên khí của quốc gia 52
Soạn bài Ra-ma buộc tội - hay 52
[Khoa Học - Kỹ Thuật] Hãy Trả Lời Em Tại Sao? - Tập 09 54
[Kinh Tế - Quản Lý] Làn Sóng Ngầm 50
Phân tích nhân vật An Dương Vương - hay 52
Em hãy nêu suy nghĩ của mình về “bệnh thành tích" - một căn bệnh gây tác hại không nhỏ đối với sự phát triển của xã hội ta hiện nay - Ngữ Văn 12 45
Filter by author
Download Topic

In forum

New at the top
Home | Sitemap | FAQ | RSS
0 / 16

Chia Sẻ Đam Mê