Hi, Guest!
Home
Login
Search
77 view   

[Marketing - Bán hàng] Marketing Đột Phá

[#1]
tieumi tieumi [FMod] offline
Kẻ Cô Đơn

Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.Công tác marketing thay đổi nhiều hơn dưới áp lực cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, đặc biệt là ở các thị trường mở. Sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp và khách hàng giao tiếp và đặt quan hệ làm ăn với nhau, song lại khiến cho các nhà cung cấp bộc lộ những yếu kém của mình nhanh hơn trước. Hiệu quả của marketing đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của ban giám đốc, vì thế họ ngày càng chú ý nhiều hơn tới vai trò và chi phí marketing.Để đáp ứng yêu cầu mới, những người làm marketing phải liên tục trau dồi kỹ năng và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa kênh phân phối và giao tiếp, cũng nhu cần chuyển từ việc đơn thuần là bán sản phẩm / dịch vụ sang việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu.Cuốn sách Marketing đột phá là một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình.Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? … Marketing Đột phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới.

[Marketing - Bán hàng] Marketing Đột Phá

EPUB MOBI

  Total: 1

Cùng Chuyên Mục
[Huyền bí - Giả tưởng] Ai Cập Huyền Bí 75
[Kinh Tế - Quản Lý] Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng 89
[Tuổi Học Trò] Anh em Sư tử tâm 77
[Phiêu Lưu - Mạo Hiểm] Eragon 4 (Inheritance) - Di Sản Thừa Kế 86
[Trinh Thám - Hình Sự] Hoa Hồng Máu 60
[Tuổi Học Trò] Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi 84
[Lịch Sử - Chính Trị] Giáo Trình Tư Tưởng Hồ Chí Minh 92
[Khoa Học - Kỹ Thuật] Thiên Tài Kỳ Dị Và Đột Phá Toán Học Của Thế Kỷ 99
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Lụt Việc Phải Làm Sao 66
[Lịch Sử - Chính Trị] Sài Gòn Năm Xưa 84
Bài Ngẫu Nhiên
Soạn bài Phong cách ngôn ngữ hành chính 74
Soạn bài Cảnh ngày hè - hay 78
[Tiểu Thuyết Nước Ngoài] Đẹp Và Buồn 86
[Khoa Học - Kỹ Thuật] Nghệ Thuật Bài Trí Của Người Nhật 67
Quan niệm của bạn về lối sống giản dị của một con người có văn hóa - Ngữ Văn 12 67
[Truyện Cười - Tiếu Lâm] Tuyển tập truyện cười Vova 65
8 điều nói lên một người đàn ông tốt 77
Soạn bài Khái quát văn học dân gian Việt Nam - Ngắn gọn nhất 71
[Kinh Tế - Quản Lý] Mô thức mới cho thị trường tài chính 64
Phân tích những câu Ca dao than thân, yêu thương tình nghĩa 53
Filter by author
Download Topic

In forum

New at the top
Home | Sitemap | FAQ | RSS
0 / 28

Chia Sẻ Đam Mê