Hi, Guest!
Home
Login
Search
60 view   

[Marketing - Bán hàng] Vua Bán Lẻ

[#1]
tieumi tieumi [FMod] offline
Kẻ Cô Đơn

Cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ mỗi năm lại càng thêm gắt gao hơn. Ngày nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, và họ cũng kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – chưa kể người mua càng ngày lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây ở Mỹ cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Một thời từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này đã rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đã đẩy họ xuống.Trong cuốn Vua bán lẻ, các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông. Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay.Vua bán lẻ giới thiệu mô hình “Những Cái Nhất” giúp nhà bán lẻ thành công trong lĩnh vực của mình. Mô hình “Những Cái Nhất” hướng dẫn các nhà lãnh đạo cách đưa công ty mình trở thành công ty giỏi nhất trong một trong năm khía cạnh chủ đạo sau: phân chia thị trường (lớn nhất), giá cả (rẻ nhất), thị hiếu (thời trang nhất), dịch vụ khách hàng (dễ dàng nhất), và tốc độ dịch vụ (nhanh nhất). Tạo dựng vị trí dẫn đầu trong một trong năm khía cạnh trên là bí quyết thành công của Wal-Mart, Kohl’s, Target và nhiều nhà bán lẻ thành công khác. Vua bán lẻ đưa ra tất cả những công cụ cần thiết giúp nhà bán lẻ xây dựng và thực hiện một chiến lược phát triển dài hạn có hiệu quả. Cuốn sách đề cập tới tất cả những xu hướng mới nhất trong ngành bán lẻ, đồng thời đưa ra những lời khuyên đúng đắn về cách đáp ứng nhanh nhạy với những thay đổi của khách hàng và các cuộc cạnh tranh. Có một câu nói không bao giờ cũ rằng: bán lẻ là hoàn toàn hướng về khách hàng. Nhưng khách hàng cùng thị hiếu của họ lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng – và cuốn sách có một không hai này sẽ chỉ ra cho các nhà bán lẻ cách làm thế nào để theo kịp nhịp thay đổi

[Marketing - Bán hàng] Vua Bán Lẻ

EPUB MOBI

  Total: 1

Cùng Chuyên Mục
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt 54
[Truyện Ngắn - Ngôn Tình] Vương Phi Mau Lên Giường 73
[Thể Thao - Nghệ Thuật] Cờ Tướng Những Phương Pháp Khai Cục Mới Nhất 56
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Nói Sao Cho Trẻ Nghe Lời 58
[Văn Hóa - Tôn Giáo] Con Mắt Thứ Ba ( Tây Tạng Huyền Bí ) 49
[Khoa Học - Kỹ Thuật] Chuyển Đổi Lớn 55
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Bí Quyết Ứng Xử Trong Tình Yêu 54
[Y Học - Sức Khỏe] Sản Phụ Khoa - Y Học Cổ Truyền 62
[Hồi Ký - Tuỳ Bút] Truyện của lính Tây Nam 62
[Lịch Sử - Chính Trị] Lối xưa xe ngựa 45
Bài Ngẫu Nhiên
[Tài Liệu Học Tập] 100% Trọng Tâm Ôn Kiến Thức - Luyện Kỹ Năng Hóa Học 12 65
Bài 1 trang 68 SGK Đại số 10 - hay 57
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Bí Mật Của Đàn Ông 68
[Kinh Tế - Quản Lý] Kiếm Tiền Siêu Tốc 70
Phân tích nghệ thuật trào phúng qua đoạn trích Hạnh phúc của một tang gia trong Số đỏ của Vũ Trọng Phụng 52
Câu hỏi 3 trang 5 SGK Đại số 10 - hay 52
[Tài Liệu Học Tập] Trắc Nghiệm Toán 12 - Có Đáp Án 51
[Cổ Tích - Thần Thoại] Truyện Kể Tây Tạng 55
[Tâm Lý - Kỹ Năng Sống] Người Thông Minh Làm Thế Nào Để Hạnh Phúc 74
Nêu cảm nhận về bài thơ Tràng giang của Huy Cận 50
Filter by author
Download Topic

In forum

New at the top
Home | Sitemap | FAQ | RSS
0 / 25

Chia Sẻ Đam Mê